เจาะลึกทำความเข้าใจกับบุคลิกของแบรนด์…แล้วลองค้นหาว่าแบรนด์คุณมีบุคลิก “นักแหกกฎ – Outlaw” หรือไม่ (12 ตัวตน แตกต่างอย่างมีเอกลักษณ์ มีตัวตนชัดเจน) – Brand Archetype (Brand Building) #7.5
Outlaw – คิดต่าง ชอบความท้าทาย ทำสิ่งที่แตกต่าง
“บุคลิกภาพ REBEL ใช้ข้อมูลเกี่ยวกับการใช้ชีวิตตามเงื่อนไขของตนเอง พวกเขาพูดถึงสิ่งที่พวกเขาไม่เห็นด้วยและไม่นั่งรอให้คนอื่นแก้ไข พวกกบฎลงมือทำพวกเขาเสี่ยงและลุกขึ้นสู้เพื่อสิ่งที่พวกเขาเชื่อ”
การเลือกแม่แบบให้ดีสำคัญอย่างไร?
เพราะถ้าเลือกแม่แบบได้ถูกต้อง “คุณค่าของแบรนด์จะถูกแสดงออกอย่างชัดเจน รักษาคุณค่าของคุณให้เด่นชัด มีตัวตน และครอบคลุมเพื่อเพิ่มผู้ติดตามและลูกค้าที่ภักดีมากขึ้นเรื่อย ๆ”