Research Branding

More than 15 years of experience

ขั้นตอนการทำงาน

5 ขั้นตอนในการวิเคราะห์ และส่งมอบแบรนด์ให้กับลูกค้า

ความชำนาญของเรา

การวิจัยข้อมูล

การวิจัยของเราไม่ใช่แค่หาคำตอบว่าเป็นอะไร แต่สิ่งที่เราหาคือ – WHY behind WHAT - เพื่อหาแนวทางการดำเนินงานต่อไป เพราะเราเชื่อว่าทุกธุรกิจ ทุกคำถามจะมีวิธีการที่ไม่เหมือนกัน ดังนั้นเราจะหาวิธีที่เหมาะสมที่สุดกับสถานการณ์ของลูกค้า – Customize Methodology - เพื่อได้ คำตอบที่ดีที่สุดในสถานการณ์นั้นๆ

การวิเคราะห์แบรนด์

วันนี้เราอยู่ในยุคที่แบรนด์ต้องมีอัตลักษณ์ หรือตัวตนที่ชัดเจน ไม่ใช่แค่สำหรับเรา แต่ต้องดีพอ หรือเป็นความต้องการของกลุ่มเป้าหมายด้วย ดังนั้นการวิเคราะห์แบรนด์จึงเป็นส่วนสำคัญที่ให้เกิดสมดุลของแบรนด์ที่เป็นตัวตนในแบบของเรา และเป็นที่ต้องการของกลุ่มเป้าหมาย

การสร้างแบรนด์

เพราะเรารู้ว่าการสร้างแบรนด์ไม่ใช่แค่การออกแบบโลโก้ แต่เป็นการออกแบบองค์ประกอบรวมที่เราจะใช้แสดงตัวตนที่เป็นอัตลักษณ์ (Identity) ที่ชัดเจน ดังนั้นในการสร้างแบรนด์ของเราคือการสร้างตัวตนที่เป็นองค์รวม เพื่อให้แบรนด์มีความชัดเจนและเป็นเอกภาพ

ให้เราช่วยคุณ

การเข้าใจแบรนด์ และวางรากฐานแบรนด์คือสิ่งที่สำคัญ

คำถามที่พบบ่อย

เอาแบบง่ายๆ ก็คือการสร้างตัวตนให้เป็นเอกลักษณ์เฉกเช่นคนแต่ละคนที่มีบุคลิกที่แตกต่างกัน ยิ่งมีตัวตนที่เด่นชัดก็ยิ่งมีความแตกต่างอย่างชัดเจน

ต้องขอตอบว่า การสร้างแบรนด์บางครั้งก็เหมือนการสั่งตัดเสื้อผ้าที่เป็นแบบพอดีรูปร่าง และมีตัวเดียวที่เป็นของเรา ดังนั้นการที่จะรู้ว่าต้องลงทุนเท่าไร ก็ขึ้นอยู่กับชนิดของธุรกิจว่าเป็นธุรกิจอะไร ขอบเขตแค่ไหน เรียกได้ว่าต้องมาคุยกันเป็นรายธุรกิจกันไป

การสร้างแบรนด์อาจจะไม่ได้เห็นผลเป็นกำไร เพราะการสร้างแบรนด์ไม่ใช่เป็นกลยุทธที่สร้างกำไรโดยตรง แต่เรียกว่าเป็นฐานของกลยุทธในการทำการตลาด และการขาย ให้การทำการตลาด และการขายเป็นไปอย่างมีทิศทางไม่ เพราะแบรนด์จะช่วยไปสร้างภาพจำในใจให้กับผู้คน (กลุ่มเป้าหมาย) และการตลาด / การขายก็จะไปกระตุ้นกลุ่มผู้คนที่จดจำแบรนด์เราได้เลือกเราได้ง่ายยิ่งขึ้น 

บางครั้งคำถามนี้ก็อาจจะเรียกว่าเป็นปัญหาโลกแตกก็ได้ ในที่นี้ขอตอบว่าอาจจะทำไปด้วยกันได้ เพราะถ้าสามารถทำสินค้าที่สอดคล้องกับบุคลิกแบรนด์ที่ตนเองจะเป็นได้ นั่นคือดีที่สุด อย่างไรก็ตามจะสร้างอะไรก่อนหรือหลังอาจจะต้องคุยกันเป็นกรณีไป 

ต้องขอบอกก่อนว่าโลโก้เป็นแค่ส่วนเล็กๆของแบรนด์ และยิ่งโลโก้ที่ออกแบบมาด้วยวิธีที่ไม่ได้กลั่นกรองในการสร้างบุคลิกตัวตนมา ยิ่งเรียกได้ว่า คุณยังไม่มีแบรนด์ และบางครั้งโลโก้ที่คุณมีอาจจะเป็นการลอกเลียนแบบ จากแบรนด์อื่นๆ ยิ่งอาจจะเป็นการทำลายแบรนด์ของตัวเองด้วยซ้ำ 

We provide best solutions

Etiam et varius felis. Donec et libero vitae mauris consectetur egestas. Fusce aliquet, augue non efficitur sodales, turpis nisl consectetur sem, at rutrum lectus libero quis elit. Suspendisse cursus laoreet sapien, in lobortis justo posuere vitae.

Family Law​

Curabitur ac leo nunc estibul et mauris vel ante finibus maximus nec utleo integer.

Family Law​

Curabitur ac leo nunc estibul et mauris vel ante finibus maximus nec utleo integer.

Family Law​

Curabitur ac leo nunc estibul et mauris vel ante finibus maximus nec utleo integer.

Family Law​

Curabitur ac leo nunc estibul et mauris vel ante finibus maximus nec utleo integer.

No matter who you are, we’ve got what you need​

Private Clients

Curabitur ac leo nunc estibul et mauris vel ante finibus maximus nec ut leo, integer consectetur.

Randy Willis, Founder

Enterpreneurs

Curabitur ac leo nunc estibul et mauris vel ante finibus maximus nec ut leo, integer consectetur.

Randy Willis, Founder

Professional Firms

Curabitur ac leo nunc estibul et mauris vel ante finibus maximus nec ut leo, integer consectetur.

Randy Willis, Founder

Get a Personal Consultation

Office

304 North Cardinal St. Dorchester
Center, MA 02124

Contact

info@company.com
contact@company.com

Open Hours

Monday-Saturday 8 am - 6pm
Sunday 11am - 4pm